Bí quyết trị sẹo bằng tinh dầu dừa và tinh chất hành tây

  • Được đăng bởi Unknown
  • vào lúc 6:23 PM -
  • 5 nhận xét

Sẹo trên gương mặt gây mất thẩm mỹ và mât tự tin khi giao tiếp.Bài viết này mách bạn một số  loại thực phẩm có thể giúp bạn dieu tri seo hiệu quả . Sử dụng những loại thực phẩm này vừa an toàn, vừa tiết kiệm và hiệu quả mang lại sẽ khiến bạn ngạc […]
Sẹo trên gương mặt gây mất thẩm mỹ và mât tự tin khi giao tiếp.Bài viết này mách bạn một số  loại thực phẩm có thể giúp bạn dieu tri seo hiệu quả . Sử dụng những loại thực phẩm này vừa an toàn, vừa tiết kiệm và hiệu quả mang lại sẽ khiến bạn ngạc nhiên đấy nhé.

Trị sẹo bằng dầu dừa:
Dầu dừa được cho là một trong những thứ dầu dưỡng giúp bạn điều tri seo va vet tham do mun để lại. Loại dầu thiên nhiên rẻ tiền, an toàn này không chỉ bảo vệ cơ thể dưới ánh nắng mà nó còn giúp hàn gắn, chữa trị nhiều vấn đề về da, trong đó có sẹo do mụn để lại.
Chất béo trong dầu dừa giúp chống oxi hóa và các tía có hại trong môi trường sống. Dầu dừa giúp bảo vệ da dưới ánh nắng, ngăn tình trạng sẹo bị đậm màu do tia tử ngoại đẩy mạnh quá trình sản sinh hắc sắc tố.
Chính bởi vậy, việc dùng dầu dừa mỗi ngày sẽ khiến làn da hậu điều trị mụn trở nên mềm mại và rạng rỡ hơn rất nhiều.
Massage khu vực bị sẹo với dầu dừa sẽ làm sáng các vết sẹo thâm cũ. Tuy nhiên nó không giúp loại bỏ hoàn toàn những vết sẹo này.

Cách trị sẹo lồi hiệu quả

Trị sẹo bằng tinh chất hành tây:
Trị sẹo lồi từ thiên nhiên
Từ lâu hành tây luôn được coi là một loại thảo dược tự nhiên để loại bỏ vết sẹo. Chiết xuất hành tây là một chất chống viêm, giảm sự thâm của vết sẹo do dư thừa collagen trong mô sẹo, giảm thiểu sự xuất hiện của mức độ sẹo và ức chế phát triển sẹo. Bạn cũng có thể sử dụng tinh chất hành tây ở dạng gel để bôi lên vùng da sẹo, có tác dụng rất hiệu quả trong việc dieu tri seo do mun. Tuy nhiên đối với những trường hợp bị dị ứng với hành tây thì không thể áp dụng được phương pháp này.

5 comments: